Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Team Building - The Winner


Sự thành công của một doanh nghiệp, đó là kết quả của một tập thể đoàn kết, gắn bó và sáng tạo. Sứ mệnh của công ty của chính là trách nhiệm và niềm tự hào của mỗi thành viên.

Nhìn lại một chặng đường gian nan ấy là hình ảnh của lãnh đạo, của nhân viên nhưng họ dường như không còn phân biệt tuổi tác để hòa mình vào một trải nghiệm mới, từ những ngày đầu xây dựng vốn, lập ra kế hoạch để có thể cạnh tranh được với đối thủ, cộng với sự đầu tư đúng đắn để có thể mang về lợi nhuận cao nhất. Tất cả quá trình kinh doanh ấy được tái hiện hết sức sinh động trong chương trình Teambuilding mang tên THE WINNER đặc sắc, lôi cuốn tại Sơn Tinh Camp.

Hứng khởi vào cuộc

Người chơi có được những tương tác hữu ích và tràn ngập tiếng cười. Xây dựng nên khối đoàn kết vững mạnh, khai thác tiềm năng cá nhân cho mục tiêu chung. Qua 5 trạm chơi chính của team building, người chơi sẽ được tham gia vào những thử thách hết sức vui nhộn, thú vị và ngập tràn tiếng cười. Mỗi một chặng là một trò chơi lớn tương ứng với một giai đoạn kinh doanh đầy khó khăn. Nếu bản lĩnh và thêm chút may mắn đội bạn sẽ thành công. 

I. GÓP VỐN


 Chung sức góp vốn

Chút vốn nho nhỏ kiếm được


II. LÊN KẾ HOẠCH


Thảo luận về những kế hoạch kinh doanh, tầm nhìn, sứ mệnh 

III. ĐẦU TƯ


 Một phần của team buildingMạo hiểm đầu tư

IV. CẠNH TRANH


Thương trường là chiến trường

IV. LỢI NHUẬN



Để có được lợi nhuận, phải đổ nhiều mồ hôi và công sức nhưng rất xứng đáng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét