Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Team Building - Cuộc đua kỳ thú

A. BỐI CẢNH
Toàn bộ các thành viên trước khi khởi hành sẽ nhận được những thông tin và nhiệm vụ của từng đội liên quan đến chủ đề của chương trình team building. Các đội phải trải qua các thử thách, khó khăn suốt hành trình để mang về những vật báu cần thiết và những gợi ý để tìm ra một trong số những ngũ hành mà mình sẽ mang.

Qua mỗi thử thách, các thành viên mỗi đội sẽ phải tương trợ, phối hợp ăn ý với nhau và quan trọng là tất cả đều hiểu được nhiệm vụ của đội là thu thập những triết lý, tìm ra một ngũ hành bị thiếu. Đó là ngũ hành gì? Và tượng trưng cho triết lý nào của doanh nghiệp?

C. ĐỐI TƯỢNG
Doanh nghiệp. Số lượng 50 - 100 người

D. BỐ CỤC TEAM BUILDING
Thời lượng : 1 buổi

Mỗi chặng của The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú  gồm có một mật thư đầu tiên ở đầu chặng đua – Lộ trình, hướng dẫn các đội di chuyển đến địa điểm tiếp theo, sau đó là một chuỗi những mật thư khác, trong đó có một Lựa chọn kép và một Vượt rào cùng một mật thư cuối cùng chỉ dẫn các đội tới điểm danh tại trạm dừng của chặng đó. Các đội phải hoàn thành các thử thách trong chặng. 

1. Chặng 1 - Khẳng định sức mạnh
http://www.sontinhcamp.com/



2. Chặng 2 - Luôn tiến về phía trước


3. Chặng 3 - Tăng tốc - Bí ẩn được mở


4. Chặng 4 - Tôn vinh hình ảnh






2 nhận xét:

  1. Nice Article! Outdoor team building activities for employees can help build team spirit and also help with your employees work life as well as their personal life by creating stronger relationships which is key to happy employees.

    Trả lờiXóa
  2. If you're looking for a fun way to bring everyone together, you've come to the right place. Offsite team building activities are a great way to build togetherness and bring everyone together.

    Trả lờiXóa